STP GROUP – LĨNH VỰC DỊCH VỤ

Hiện nay, bên cạnh các hoạt động thương mại các sản phẩm từ vật liệu HDPE trong ngành công – nông nghiệp và thủy hải sản, STP Group cũng cung cấp các dịch vụ đi kèm. Với từng dự án STP Group đều tuân thủ theo quy trình từ khảo sát, chăm sóc khách hàng tới thi công lắp đặt, khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng, Quý đối tác.

1. Dịch vụ khảo sát địa phương

Với từng dự án, từng hoạt động thương mại tại địa phương, STP Group phân công cho cán bộ trực tiếp triển khai khảo sát gồm các quy trình: khảo sát địa lý địa phương, khảo sát thị trường. Để từ đó STP Group có tổng hợp, đánh giá và đưa ra giải pháp phù hợp, hữu hiệu với từng đối tượng mục tiêu, từng dự án cụ thể.

1.1 Nội dung khảo sát địa phương

  • Tìm hiểu các đặc điểm tự nhiên, môi trường ở địa phương (địa hình, khí hậu; đất đai/nguồn nước, môi trường sinh thái…).
  • Tìm hiểu các vấn đề dân cư, xã hội ở địa phương (phong tục, tập quán, truyền thống văn hoá, nuôi trồng thủy sản…)
  • Tìm hiểu hoạt động các ngành kinh tế của địa phương (ngư nghiệp, công nghiệp, du lịch…).

Hình thức tiến hành khảo sát

  • Cử các đại diện, chuyên gia nghiên cứu trong lĩnh vực thủy hải sản, nông nghiệp, công nghiệp (theo mục đích dự án) trực tiếp về địa phương khảo sát và đánh giá
  • Phối hợp với đơn vị tại địa phương: chính quyền địa phương, bà con ngư dân, đơn vị đối tác kinh doanh về trao đổi, tư vấn.

1.2 Quy trình khảo sát

  • Xác định nhu cầu khách hàng, mục đích, mục tiêu, đối tượng khảo sát của dự án
  • Xác định kế hoạch & ngân sách thực thi.
  • Tổ chức buổi thực địa, gặp mặt trao đổi thu thập thông tin tại địa phương.
  • Tổng hợp thông tin, số liệu và tính chất.
  • Viết báo cáo, đánh giá, tổng kết quá trình khảo sát
  • Họp với các bộ phận liên quan đưa ra giải pháp/phương án tối ưu cho dự án/khách hàng thương mại.

2. Dịch vụ kỹ thuật – thi công

(Đang cập nhật)

3. Dịch vụ bảo hành – bảo trì

Dịch vụ bảo hành – bảo trì được quy định theo Chính sách bảo hành của STP Group. Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa được thực hiện bởi kỹ thuật viên của nhà sản xuất STP Group hoặc các Đại lý / Đơn vị do Nhà sản xuất ủy quyền.

3.1 Quy trình bảo hành.

Khi sản phẩm bị lỗi, khách hàng cần chú ý tuân thủ các quy định, quy trình bảo hành của STP Group:

  • Chụp ít nhất 02 bức ảnh thể hiện lỗi, hỏng của sản phẩm. Thông báo tới STP Group bằng các kênh liên lạc chính thức của STP Group/Đại lý/Đơn vị ủy quyền của STP Group: văn bản , email…kèm theo phiếu bảo hành của sản phẩm.
  • Trong vòng 48 – 72 giờ sau khi nhận được phản hồi của khách hàng về sản phẩm bị lỗi, STP Group có trách nhiệm:
  • Trường hợp sản phẩm đủ điều kiện bảo hành: Khách hàng phải giữ nguyên hiện trạng của sản phẩm để STP Group cử nhân viên đến kiểm tra, xác định nguyên nhân hư hỏng và đưa ra biện pháp khắc phục, sửa chữa.
  • Trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành: STP Group sẽ tư vấn cách khắc phục hoặc có thể cử đại diện đến tận nơi để kiểm tra và đưa ra giải pháp cho khách hàng. Trong trường hợp này khách hàng phải chịu mọi chi phí, kể cả chi phí đi lại cho đại diện của STP Group.

3.2 Các trường hợp bảo hành, không bảo hành

>> Xem chi tiết tại điều khoản bảo hành: