STP Group tại Ngày hội việc làm UTE Hưng Yên năm 2023

Ngày đăng: 25/05/2023 bởi Ngô Hoài Thu
Sáng ngày 25/5/2023, tại Cơ sở Khoái Châu, trường Đại học SPKT Hưng Yên tổ chức “Ngày hội việc làm năm 2023 – Nhân lực thời cách mạng công nghiệp 4.0” với sự tham dự của gần 50 Công ty, Doanh nghiệp, Tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực trên địa bàn các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội…. STP Group là doanh nghiệp tham gia tài trợ và có gian hàng tuyển dụng tại đây.

1. Thông tin chương trình

Ngay từ sáng sớm, sinh viên năm cuối và những người quan tâm tham gia chật kín khuôn viên sân trường. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm hỗ trợ việc làm tốt nhất cho sinh viên. STP Group với mong muốn chiêu mộ các nhân sự tài năng, phù hợp với các vị trí việc làm Tập đoàn đang tuyển dụng.
STP Group là một trong những doanh nghiệp Top 5 tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm chuyên biệt về nhựa HDPE: Ống và phụ kiện nhựa HDPE cho các lĩnh vực: Cấp – thoát nước, Hạ tầng xây dựng, Nông nghiệp tưới tiêu, Thủy lợi, Nuôi trồng thủy sản, Phòng cháy chữa cháy, Điện lực, Khai khoáng và Truyền tải hút cát… đã thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của hàng trăm bạn sinh viên.

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, STP Group luôn chú trọng việc phát triển nguồn nhân lực, chiêu mộ nhân sự chất lượng cao để cùng hợp tác và phát triển. Ngày Hội việc làm vừa giúp STP Group tiếp cận được các sinh viên tiềm năng tại khu vực, bên cạnh đó sinh viên có cơ hội được tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm.

2. Các vị trí STP Group đang tuyển dụng (cập nhật tới tháng 5/2023).

  1. Giám đốc kinh doanh khu vực
  2. Nhân viên kinh doanh
  3. Nhân viên Marketing
  4. Nhân viên truyền thông nội bộ
  5. Nhân viên Digital Marketing
  6. Nhân viên Trade Marketing
  7. Chuyên viên phát triển dự án
  8. Công nhân sản xuất
  9. Thủ kho
  10. Nhân viên QC
  11. Kĩ sự kết cấu
  12. Nhân viên kĩ thuật cơ khí
  13. Business Analyst

>> Nộp hồ sơ:

  • Trực tiếp tại Trụ sở / Nhà máy: Phường Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Email: tuyendung@truongphatplastic.com.vn
  • Hotline: 0332904408